Monday, August 9, 2021

Giải mã hiện tượng PIN SẠC DỰ PHÒNG BASEUS ADAMAN liên tục “CHÁY HÀNG” ??

Deal 8.8Java Media

Deal 8.8
Java Media


Giải mã hiện tượng PIN SẠC phòng ngừa BASEUS ADAMAN liên tục “CHÁY HÀNG” ??
Bài hay!/11 người
Yassuo.2492
1 ngàyBình luận: 53
Giải mã hiện tượng PIN SẠC DỰ PHÒNG BASEUS ADAMAN liên tục “CHÁY HÀNG” ??
[​IMG]

Hi xin chào các bạn, Mấy hôm này ngồi rỗi rãi ở nhà nên ngồi lướt shopee để tìm mua một em sạc dự phòng dùng chơi. Lướt đến em này thì chim ưng ngay nên order luôn một em về nhà . mà lại thế nào mình lướt đến tận 4 5 shop uy tín thì đều thấy hết hàng . Không biết do dịch hàng về chậm hay sao nhưng mà như vậy nên nhắn tin hỏi Shop Vietstore thì mới té ngửa ra là hàng về bao nhiêu hết đến đấy . Sợ thật !!!!
Nhưng rút cuộc thì mình cũng order được một em này và quyết định review luôn cho ae cùng xem tại sao mà dạo này Pin Amanda hot vậy nhé .

Trên tay mình đây chính hiện tượng mới nổi Baseus Adaman
ngày nay sản phẩm đang có 2 phiên bản là 10.000 mah và 20.000 mah
2 bản này thì y chang như nhau từ Box cho đến công suất chỉ khác nhau về cái dung lượng pin thôi. ngoại giả thì trọng lượng Pin 20.000 là 410g và 10.000 là 238g nên đây có nhẽ là một trong nhưng Pin sạc đề phòng cầm đầm tay nhất.
image.png

lăng xê



Với phiên bản lần này thì Baseus đã có một bước đi lớn khi chuyển từ hộp giấy qua hộp bìa cứng các tông đồng thời cũng sẽ loại bỏ cáp sạc và túi đựng , điểm khác biệt lớn với phiên bản cũ nên các bạn mua lưu ý nha .Còn lí do tại sao thì mình sẽ giải thích ở phần sau .
* Phiên bản cũ (Hình ảnh minh họa):
View attachment 5110915
Để hà tằn hà tiện thời kì thì mình xin phép unbox luôn một em ADAMAN 20.000mAh nhé
image.png
Bên trong nó sẽ bao gồm một viên pin Adaman, một sách hướng dẫn sử dụng và một chiếc sticker siêu cute đặc trưng của nhà Baseus

Để đánh giá bề ngoài của con Pin này thì mình thấy thiết kế vỏ nhôm nguyên khối khá là đẹp và vững chắc. màn hình led không quá to nhưng đầy đủ thông báo, nút nguồn thì khá nhạy và kiên cố.

Hiện sản phẩm đang có tới 3 phiên bản màu cho ace lựa chọn . Ngoài đen như trên ảnh thì còn xanh rêu và nữa .
Mình thì chuộng màu đen với ngại vết bẩn xước nên thấy đen là hợp nhất rồi .
Sau đây mình sẽ mô tả chi tiết 6 mặt của Pin . Anh em vừa đọc vừa nhìn hình minh họa để đánh giá nhé.

image.png

lăng xê


Ở phía trên sẽ có một màn hình led giọt nước để hiển thị dung lượng pin . Khi bấm nút nguồn ở phía bên cạnh trái thì nó sẽ chuyển sang hiển thị điện áp và cường độ dòng điện khi ae đang sạc.
Bên cạnh phải thì không có gì đặc biệt ngoài dòng chữ Baseus thương hiệu.
Phía Sau thì cũng giống như nhiều thiết bị Pin sạc phòng ngừa khác, Có một số tiêu chuẩn về bảo vệ thiết bị như CE hay NFC ae cần để ý .
image.png

rút cuộc là mặt đáy của Pin thì nó sẽ có 1 số cái thông số của cổng in cổng out bằng cả tiếng Hoa và tiếng Việt .
Do chữ khá bé và mờ nên mình sẽ để như ảnh dưới đây cho ae tham khảo . Phần này quan yếu ae nhớ đọc kỹ nhé :

image.png
image.png
Thiết kế sản phẩm lần này sẽ gồm có 3 cổng in là : TypeC (in/out) , Linghtning và Micro .
Với ba cổng sạc này thì bạn có thể sử dụng cho bất kỳ loại cáp điện thoại nào ở thời điểm này đều có thể sạc được kể cả các dòng Android đời trước . thành ra dễ hiểu khi Baseus quyết định bỏ cáp sạc để giảm giá thành sản phẩm. Giúp Adaman dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn .

Quảng cáo


Về cổng ra thì na ná cũng có 3 cổng : PD TypeC (in/Out) và 2 cổng USB Quick charge. tương trợ sạc nhanh 3.0 cho các dòng máy Android và đặc biệt tương trợ Super charge max 22.5W cho các dòng máy Huawei .
( Mình đọc nhiều comment của anh em thấy chê sạc cho Iphone thì không đạt công suất 22.5W nhưng ae lưu ý Chỉ có Huawei mới có công nghệ riêng giúp sạc được công suất tối đa ).

Chi tiết hơn thì mình sẽ test từng cổng ra và vào cho anh em tham khảo rõ ràng hơn ( Test bằng USB tester )
  • Để khách quan thì mình test 3 cổng vào bằng 3 loại cáp Lingtning TypeC và Micro để xem công suất là bao nhiêu nhé.
image.png

Với kết Công suất đo được của 3 loại cáp sạc phổ biến giờ là Linghtning 16.7W TypeC 17.42W Micro 17.16W thì mình có thể khẳng định là:
Cả 3 cổng sạc vào đều là sạc nhanh và có thể đạt tới 18W
đúng như biểu đạt của nhà sinh sản .
  • Mình tiếp chuyện thử test đầu ra của sản phẩm thì không ưng ý lắm
Khi nhận được kết quả 5.5V-1.9A .
image.png
có lẽ vì máy mình còn khá nhiều pin (60%) nên chưa đạt được hiệu suất tối đa chăng ? Anh em nào biết thì comment bên dưới để mình học hỏi nhé




KẾT LUẬN :
*Những điểm mình thích :
  1. Đầu tiên vẫn phải là đẹp đã ae ạ . Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối đại nam tính còn có màn hình led hiển thị rất tiện lợi.
  2. Có tận 3 cổng sạc nhanh hợp cho tất thảy các loại cáp sạc hiện hành, đã thế công suất lại lớn lên tới 20.000mAh, một hội bạn đi chơi cầm một em Adaman là đủ .
  3. Giá cả phải chăng . Lúc mình săn sale em này có 350K . Quá hạt rẻ luôn . Mình nghĩ đây là lí do lớn nhất khiến Amada trở thành hot như vây .

*Những điểm mình không thích :

  1. Khi điện thoại còn nhiều pin thì sạc không nhanh như kì vọng.
  2. Khá trơn khi tay ướt và không có túi đựng kèm .
  3. Cầm khá đầm nay nên một số chị em đàn bà có thể không thích . Khuyên các chị em nên chọn công suất nhỏ hơn như 10.000mAh thì sẽ ăn nhập hơn.
Chốt lại : hiện có quá nhiều các sản phẩm Pin sạc đề phòng trên thi trường cho ae lựa chọn . Ai đang dùng từ 2-3 thiết bị trở thành thì mình nghĩ dùng em này là hoàn toàn hợp lý. Pin này có thể sạc 3 thiết bị cùng lúc . nhưng có đầy đủ cổng output khôn cùng tiện dụng . Đối với mình như thế là đủ rồi , ae múc luôn đi còn chờ gì nữa.

Chưa hết chưa hết . Vì thương ae nên tôi phải lục tung mấy cái sàn để tìm cho an hem sản phẩm tốt mà giá cũng tốt đây này . bữa nay 8/8 rồi ae lướt xem có khi lại săn được rẻ hơn cả tôi ấy chứ haha. Link Shopee tôi để ở dưới này nhé . Shop này thì có tặng kèm cáp sạc nhanh đó .
Shopee: https://shopee.vn/product/2024034/11124002396/

[TẶNG CÁP SẠC NHANH] Pin Sạc Dự Phòng Baseus 10000mAh & 20000mAh, 2 Cổng USB 2 Cổng PD 22.5W Cho Iphone Samsung Shopee Việt Nam

Mua [TẶNG CÁP SẠC NHANH] Pin Sạc Dự Phòng Baseus 10000mAh & 20000mAh, 2 Cổng USB 2 Cổng PD 22.5W Cho Iphone Samsung giá tốt. Mua hàng qua mạng uy tín, tiện lợi. Shopee đảm bảo nhận hàng, hoặc được hoàn lại tiền Giao Hàng Miễn Phí. XEM NGAY!
shopee.vn

Trên Lazada cũng có nhiều gian hàng bán giá tốt , chất lượng cũng ngang ngang nhau nhưng có cái shop này tặng kèm cáp sạc nhanh TypeC và túi nỉ đựng pin , thêm nữa lại còn bảo hành 18 tháng . Chắc vậy là biết chọn shop nào rồi phải không ae .
Lazada: https://www.lazada.vn/-i340090907-s548492027.html?spm=ba_lzd_pc.vn-dashboard.0.0.4a774564mshwsJ&urlFlag=true

[TẶNG CÁP SẠC NHANH] Pin sạc dự phòng 20000mah thiết kế vỏ nhôm nguyên khối siêu bền sạc siêu nhanh công suất 22.5W siêu tiện lợi với 2 cổng USB và 2 cổng PD output 20W cho iphone 12 và sạc nhanh cho Samsung, xiaomi, Huawei,...

Mua ngay [TẶNG CÁP SẠC NHANH] Pin sạc dự phòng 20000mah thiết kế vỏ nhôm nguyên khối siêu bền sạc siêu nhanh công suất 22.5W siêu tiện lợi với 2 cổng USB và 2 cổng PD output 20W cho iphone 12 và sạc nhanh cho Samsung, xiaomi, Huawei,... Vietnam...
lazada.vn

Hãy mạnh dạn Chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

52 bình luận
Tags:review
anhlt
CAO CẤP
1 ngày
Trên ghi chây hàng dưới thì mua đc dạo này reiview thành QC từ lúc nào the
blakcat9x
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@anhlt Review gì cái bài này. Làm affilate thôi ấy mà
Demah
hăng hái
1 ngày
@blakcat9x lăng xê có tâm 😌
@anhlt Qc thôi mà. Nghe cái tiêu đề đã biết.
Langtucudo
ĐẠI BÀNG
1 ngày
22,5w 5 cổng sạc đc cả macbook quá rẻ chắc chỉ sale trong hôm nay
image.jpg
Langtucudo
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@ptdmobile Bác sưu tầm thêm mã của shop vào là giảm được thêm tầm 30k đấy
khoát2010
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@Langtucudo Mình săn còn có 300k. Sạc quá ngon mà rẻ. mua 5 con cho người thân dùng luôn
pepepepe
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@khoát2010 Săn đc giá <150k mấy bữa trc chục cục 20k :v
combo tích lũy + thẻ master + voucher club
Langtucudo
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@khoát2010 Thua các bác luôn đó ạ
ptdmobile
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Em này thì chất khỏi bàn rồi một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Baseus, mình có mua đợt đầu mới ra được mầu xanh mà dùng hơn 1 năm rồi vẫn như mới, tiếc giờ hãng không sản xuất mầu xanh nữa, bỏ cả túi nỉ đi kèm để giảm giá thành
5FFF1256-E5AB-4B93-8535-1559E48BF27A.jpg
8DE6E769-9B6D-4DD7-9895-76DF3C512AA3.jpg
bohemian
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@ptdmobile Mình cũng đang có 1 em màu xanh nhưng của phiên bản 65W, 20k mAh, săn sale được hơn 600k gì đó, sạc cho iphone 7 vẫn được luôn
M R BẢO
ĐẠI BÀNG
19h
@bohemian Không nên xài nhiều cho iphone 7 vì chip quản lý nguồn trên iphone7 sẽ bị nóng, dùng lâu là hỏng chip phải thay đấy.
bubB
hăng hái
1 ngày
Mình dùng 12 pro max vs Mac M1, ra đg bọc theo cục GAN 65W nhỏ tẹo vs 2 cọng cable là đủ, lâu rồi không còn phụ thuộc vào cục sạc ngừa nặng nề nữa.
@bubB xác thực. Với công nghệ sạc nhanh thì sạc đề phòng mình vất hết rồi. Cắm tí là đc vài chục % đủ ăn chơi vi vu. Sạc vừa nặng vừa sạc kô nhanh, kềnh càng.
@bubB Cái bạn nói nghe có vẻ có lý thôi chứ đâu phải chỗ nào cũng có ổ cắm, cục GaN có nhỏ đến mấy thì nhiệm vụ khác so với cục ngừa mà
Mình thấy shopee flash sale liên tiếp sản phẩm này ấy. :d Sạc nhanh tầm 18W là ổn cho điện thoại rồi. Tuy nhiên với Lap thì hơi đuối.
vuthuaphong
ĐẠI BÀNG
1 ngày
E này nếu canh săn sale thì cả ship về Việt Nam! 215k. Hôm trước mình cũng quất dc 1 e. Quá chấp nhận với tầm giá
khoát2010
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@vuthuaphong mình mua được 300k đã rẻ rồi mà 215k thì chất quá
Con này mặt led buid khá ngu học là cho lồi lên, nên xài 1 tgian kiểu gì cũng bị xước.
Còn lại ko chê vào đâu đc.
uh em này thiết kế và chất lượng ngon nhất trong tầm giá rồi
Đừng nói nữa, quất đi em
Mtel
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Đồ điện tử mình ưu tiên mua trên Laz hơn dù rằng giá lúc nào cũng nhỉnh hơn Shopee. Đây là lần đầu mình thấy Giá Laz < Shopee đấy bác gợi ý đúng quả Flashsale chuẩn cơm bà nấu. Vừa làm 1 em giá 322K
Ngầu đấy
oxechip
TÍCH CỰC
1 ngày
8.8.21 săn sale được 328k
Nể ae ở trên ghê lun, được giá quá ngon

Thấy nhiều ae khen nên xài thử
Ko liên can nhưng mình nghĩ tinhte nên bỏ cái trình duyệt ở trong app đi. Khi nào thấy nó thật sự tốt hãy tích hợp các cậu ạ.
workstation
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Con này tương trợ cả Huawei suppercharge ghê thặc
Xạo xạo, lăng xê thì nói đại đi
valve
ĐẠI BÀNG
11h
@Hoàng Hoàng 18T Thêm đám clone vô khen lấy khen để nữa
Mình mua con này chỉ vì nó support sạc nhanh chuẩn .FCP cho em Huawei P30
LapNguyenNT
ĐẠI BÀNG
1 ngày
có 1 con pin sdp 10000mAh kim luôn đế sạc không dây của xiaomi không biết có bác nào dùng qua chưa, công suất sạc có dây và không dây tối đa 30w
image.jpg
Qc quen tật
Thật lạ là đến giờ vẫn chưa có cục sạc nào của Baseus tương trợ chuẩn PPS. Sạc siêu nhanh 25w/45w trên điện thoại Samsung flagship
dlcky
hăng hái
12h
@vodanhdaisu nhu cầu quá nhỏ họ không làm bình thường mà
@dlcky số lượng flagship SS (riêng dòng S) mỗi năm bán vài chục triệu máy mà nhu cầu quá nhỏ ?
dlcky
TÍCH CỰC
6h
@vodanhdaisu trong số lượng những người mua máy galaxy đó bao nhiêu mua sạc đề phòng, bao lăm quan tâm đến sạc nhanh của samsung, nếu ko có sạc nhanh của samsung thì họ có mua không? Nói thật luôn nếu tôi dùng SS mà đi mua sạc đề phòng tôi cũng đếch quan tâm, nhưng nếu dùng iphone thì tôi sẽ yêu cầu sạc nhanh cho iphone tối thiểu 18W, nếu dùng đt android khác thì cứ nhìn có quickcharge 3.0. Các hãng họ cũng làm theo nhu cầu đó thôi nên đến hiện nay cũng có mấy cái support quickcharge 4 đâu mặc dầu quickcharge 5 ra từ năm ngoái rồi, số lượng flaship có PPS của SS chả nhẽ lại lớn hơn số đt xiaomi dùng chip snapdragon support QC 4
vũ_tú_inh
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Mẹ, giật tít như thật. Suốt ngày lăng xê
2nd
hăng hái
1 ngày
Mua bữa 15.7,mới về dc 2 ngày
218k,quá ngon


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi Thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment