Monday, August 9, 2021

cho mình hỏi esim bị lỗi, hoàn toàn mất sóng có phải do lỗi người dùng không?

Deal 8.8Java Media

Deal 8.8
Java Media


cho mình hỏi esim bị lỗi, hoàn toàn mất sóng có phải do lỗi người dùng không?
everythingldo
12hBình luận: 2
cho mình hỏi esim bị lỗi, hoàn toàn mất sóng có phải do lỗi người dùng không?
máy mình bị lỗi No Service sim viettel 2 ngày nay, trong khi các đt khác trong nhà vẫn sử dụng thường nhật, gọi tổng đài viettel bảo do esim lỗi, đi ra trạm giao tiếp làm lại
và mình bị thu phí giống như tự tiện thay sim,
1. Nếu xác định esim lỗi do người dùng thì mình không cần hỏi gì thêm, nếu là lỗi của mình thì cho chù 2,5triệu mình cũng sẵn sàng trả,
2. Nếu không phải lỗi do người dùng thì sao lại thu phí khi KHẮC PHỤC để user sử dụng thường nhật LẠI? trong khi họ là thuê bao trả sau
3. có phải vì biết kiên cố user phải giữ lại số tiếp sử dụng, nên bắt họ phải trả phí cho lỗi của nhà mạng??
Viettel nên xem lại nhé!
IMG_5547.jpg
1 bình luận
Tags:viettel
em thích thì em thu phí thôi, anh không thích thì anh đừng xài
Hun cái nè
everythingldo
ĐẠI BÀNG
12h
@ntdieu ờ =))))


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu nghĩa vụ nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment