Friday, September 17, 2021

Dù cùng quảng bá 1 hãng mỹ phẩm nhưng Yoona có lối pose dáng đa dạng, tự nhiên hơn hẳn so với Dương Mịch.

Yoona và Dương Mịch hiện đang là người đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder khu vực Châu Á thanh bình Dương. Chính do vậy, cả 2 cũng trực tính truyền bá cho những sản phẩm đình đám, hot nhất của thương hiệu mỹ phẩm lừng danh này. Tuy nhiên nếu so sánh ảnh lăng xê của Yoona - Dương Mịch thì chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt: Trong khi Yoona tạo dáng tự nhiên, đa dạng thì Dương Mịch lại có phần hơi "giả trân".

Yoona và Dương Mịch đều đang là người đại diện của mỹ phẩm Estee Lauder khu vực Châu Á Thái Bình Dương. bởi vậy họ từng có không ít pha đụng dộ về concept chụp ảnh, sản phẩm quảng bá.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Cùng truyền bá 1 sản phẩm, 2 mỹ nhân đình đám Hoa - Hàn đã tạo ra màn so đọ thú nhận.

thực tại giả dụ Dương Mịch xây dựng hình tượng sang chảnh, thời thượng thì Yoona lại có hình ảnh ngọt, trong trẻo.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Tuy nhiên khi lăng xê mỹ phẩm thì cách pose dáng của Yoona có phần đa dạng, lấn át hơn Dương Mịch đôi chút. Dương Mịch thường thế tôn lên sản phẩm tối đa, làm trổi sản phẩm dưới ống kính máy ảnh...

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

... nhưng điều này lại vô tình khiến hình ảnh của cô có phần hơi "giả trân", hạn chế trong khoản pose dáng.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Ngược lại, Yoona lại có lối tạo dáng khá tự nhiên khi sử dụng sản phẩm như phương tiện phụ giúp đỡ bức hình sinh động hơn. Cô cũng không quá châm bẩm vào việc phải làm nổi trội thương hiệu, sản phẩm bản thân sử dụng.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Chính thành thử, biểu cảm và lối pose dáng của Yoona khá đa dạng, tạo cảm giác thiên nhiên cuộn cho bức ảnh. trái lại ở nhiều khung hình, Dương Mịch lại tạo cảm giác khá đơ cứng.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Ngay ở cách cầm sản phẩm cũng có thể thấy rõ, Yoona để tay thiên nhiên, không che sản phẩm nhưng vẫn có độ mềm mại. Dương Mịch lại cố tình hạ ngón tay để tôn lên sản phẩm nhưng lại tạo cảm giác hơi đơ cứng.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Khi truyền bá mỹ phẩm, Yoona cũng đổi thay nhiều biểu cảm từ sang chảnh, nhạt đến ngọt ngào, nữ tính giúp hình ảnh đa dạng và ưa. Ngược lại, Dương Mịch lại khá hạn chế về mặt biểu cảm, không đổi thay cảm xúc quá nhiều.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng

Chính nên chi, dù Dương Mịch rất xinh nhưng xét về độ đa dạng, ưng mắt khi lăng xê mỹ phẩm thì Yoona vẫn lất lướt hơn đôi chút.

Yoona Dương Mịch quảng bá 1 hãng mỹ phẩm: Sao Cbiz tạo dáng