Monday, September 6, 2021

Video: Sốc với những hình ảnh cực kỳ chân thực về quái vật Bigfoot

Video: Sốc với những hình ảnh cực kỳ chân thực về quái vật Bigfoot. Nguồn: Youtube / Nv Tv

Trong những năm gần đây, hàng trăm người ghi nhận rằng họ đã nhìn thấy Bigfoot xuất hiện trên khắp nước Mỹ. Mới đây, một

Đoạn clip ghi lại cảnh sinh vật kỳ lạ đang đi dạo qua một khu rừng rậm ở Idaho, Mỹ. Nó có màu đen, thân dường như được đậy bởi lông.

Nv Tv, công ty tuyên bố có cơ sở dữ liệu lớn nhất về nội dung cryptid (các sinh vật thần thoại), đã thuyết phục khán giả rằng những gì được ghi lại trên máy quay chính là Bigfoot.

"Khi chúng tôi lần trước nhất nhìn thấy cảnh quay đáng ngạc nhiên này, chúng tôi đã nghĩ đó có thể là một người đàn ông mặc đồ hóa trang," Nv Tv giảng giải.

"Tuy nhiên, sau khi xem kĩ clip và nhìn vào chi tiết của bộ lông này, chúng tôi nghĩ rằng đây là thứ không thể mua trực tuyến được. Bigfoot trong

Sinh vật to lớn kỳ lạ đi lang thang trong rừng ở Idaho. Ảnh: Youtube / Nv Tv

Kể từ khi được san sớt vào ngày 26/8, đoạn

Một số tin rằng những gì họ đang thấy chính là quái vật Bigfoot.

"Tôi khẳng định đây chính là sinh vật huyền thoại Bigfoot" một người viết.

"Bigfoot trông thật to lớn!! Ước gì tôi có thêm nhiều

Một người khác đồng ý, nói thêm: "Hoàn toàn không nghi gì, đây là

mặc dầu vậy, vẫn có những người ngờ về tính chuẩn xác của

Một người hồ nghi cho biết: "Trừ khi chứng kiến ngoài đời, còn không thì bạn chẳng thể không nghi ngờ được."

Và một người khác nhận xét: "Tôi nghĩ đoạn clip này là giả."

Trước đó, một người đàn ông tuyên bố đã bị Bigfoot "khủng bố" hơn 24 giờ , bằng việc ném "những cái cây to bằng cột điện thoại" vào nhà anh ta.

Share:

0 comments:

Post a Comment