Tuesday, September 14, 2021

Review Việc ở nhà của mình và thiết bị công nghệ đã giúp mình như thế nào




Review Việc ở nhà của mình và thiết bị công nghệ đã giúp mình như thế nào
anhlucky2
1 ngàyBình luận: 15
Review Việc ở nhà của mình và thiết bị công nghệ đã giúp mình như thế nào
Đây là review về Việc ở nhà của mình và thiết bị công nghệ đã giúp mình như thế nào của mình. Mình mua nó với giá 6.000.000. trông coi phần review sẽ bổ ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

thông báo chung về Việc ở nhà của mình và thiết bị công nghệ đã giúp mình như thế nào


kích tấc vừa tay, màn hình 6.67, pin 5500, ram 6gb

redmi-note-9-pro-18.jpg


Những thứ mình thích


Thiết kế đẹp, màu xanh đẹp, màn hình to, cấu hình mạnh

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Hiện tại không thấy điểm nào không thích

danh-gia-chi-tiet-Redmi-Note-9-Pro-2.jpg


Nên mua hay không?


Nên mua

xiaomi-redmi-note-9-tgdd5-1.jpg

Hãy mạnh dạn san sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy chấp nhận nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

15 bình luận
aszxcv
ĐẠI BÀNG
1 ngày
review kiểu gì vậy bạn ? rảnh rang sinh nông nổi à
Redmi Note 9 Pro hả bác ?
Man404
hăng hái
1 ngày
Vãi cả dự thi
Review kiểu này để hợp thức hoá điều kiện dự quay random hả chú? 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Em đã tìm ra món mình review. Hihi. Bác tranh thủ tìm đi. Nếu trúng thưởng mà bác ko dùng thì share cho em nhá
@lamtien338 A biết nên viết về thứ gì òi, đang tranh thủ ngày nghỉ giãn cách để viết đây, thời gian vẫn còn dài, thoải mái 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 em lại đổi hướng viết rồi. chủ đề hót hòn họt
@lamtien338 Chú tính viết về cái chi rứa? 🤓
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
Shiranai155
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Bài gì nhằng vậy?
trời ơi đất hỡi dịch bệnh lan đến cả tinhte rồi à
Con quỷ
T biết ô này, ông ấy cứ tdn ấy từ trc đến giờ r... Chơi đồ có thể là sát nghĩa nhất
sailam57
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Đỉnh


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu nghĩa vụ nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment