Monday, September 6, 2021

Review Máy pha cà phê Espresso Gemilai CRM3605. Món hời giá 3tr5

DTR - Sales 9.9Java Media



Review Máy pha cà phê Espresso Gemilai CRM3605. Món hời giá 3tr5
Rất hay và hữu dụng!/8 người
AllLove
8 ngàyBình luận: 90
Review Máy pha cà phê Espresso Gemilai CRM3605. Món hời giá 3tr5
Đây là review về Máy pha cà phê Espresso Gemilai CRM3605. Món hời giá 3tr5 của mình. Mình mua nó với giá 3tr5. dòm phần review sẽ hữu dụng cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

thông báo chung về Máy pha cà phê Espresso Gemilai CRM3605. Món hời giá 3tr5


Cà phê tồn tại ở cả hai dạng khoa học và nghệ thuật.
Chúng ta phải hoàn thiện kĩ năng để chiết xuất được 1 ly cà phê tròn vị. Không kể tới những lợi. mà cafe mang lại. Đó là lý do mình thích cafe.

Đây là clip test máy của mình. Anh em coi qua nhé. thúc lắm

Quảng cáo


Một ly cà phê được chiết xuất "Tốt" nằm trong một phạm vi rất phong phanh giữa cà phê chưa chiết xuất (Under-extraction) và chiết xuất quá nhiều (Over-extraction).

Under-extraction - Chiết xuất dưới mức xảy ra khi bạn không lấy đủ hương vị từ bột cafe. Nó chua, thiếu ngọt, kết thúc chóng vánh...

Over-extraction - Chiết xuất quá mức xảy ra khi bạn lấy quá nhiều hương vị hòa tan ra khỏi bột cafe. chừng độ chiết xuất này dẫn đến hương vị không tốt. Nó đắng, khô và rỗng...

Từ "Tốt" bắt đầu từ việc cân bằng vô số biến số: nhiệt độ, tỷ lệ pha, độ mịn, độ nén bột cafe...

Để rồi ta được gì? Giọt cà phê trước tiên chảy ra sau 8s dưới áp suất khoảng 9 Bar. Sau 24s chiết xuất từ 18g bột cafe chúng ta thu được đâu đó 36g cafe.
Cái cảm giác đó thật sự sạch.

Không có sự chuẩn xác tuyệt đối. Đây là sơ đồ đề nghị cho Espresso


Vị cafe chiết xuất "Tốt" nó thế nào nhỉ.
Hãy nghĩ về một quả mận khi nó chín. Lúc đầu có rất nhiều chua và chua, sau đó ngọt dần. Các loại đường đang phát triển và trở nên phong phú hơn, nặng hơn, đóng cục nhiều hơn. Sau đó, nó chạm vào một điểm mà chỉ cần giữ trái cây gần mũi của bạn là bạn có thể ngửi thấy vị ngọt. Ngay đó. Đó là độ ngọt và độ chín mà bạn muốn từ cà phê.

lăng xê



Vòng tròn hương vị cafe


Những thứ mình thích


Chúng mình vừa cùng nhau tìm hiểu 1 chút về espresso. Đây là hình ảnh tóm tắt quá trình mình chiết xuất 1 ly espresso. nhòm các bạn rõ hơn về các bước chiết xuất, cũng như thấy được lý do tại sao anh em gọi CRM3605 là vua máy pha espresso giá rẻ.

1. Mình chuẩn bị 18g bột cafe (khối lượng tùy thuộc loại giỏ của các bạn nhé)


2. San đều bột cafe bằng tay giúp việc dàn cafe thuận lợi hơn

lăng xê



3. Dàn đều và nén bột cafe với tamper OCD 2 đầu


4. Xả nước 6s để làm nóng họng pha và gắn tay pha vào máy


5. chờ giây khắc quan yếu. Sau khi bấm nút 8s, giọt cafe đầu tiên bắt đầu chảy


6. Quan sát áp suất đã đủ chưa ( ≈ 9 bar)


7. Nếu bước 5 và 6 không đạt thì làm lại từ đầu hihi

8. Nếu bước 5 và 6 làm tốt thì chúng ta sẽ nhận được 1 ly espresso với tỉ lệ ≈ 1:2


9. Thành quả 1 ly espresso với hương vị rõ ràng , lớp crema mịn màng.


Chắc hẳn các bạn cũng hơi sốt ruột phải không ạ. Ngay sau đây là những lý do mình thích ở chiếc máy pha espresso Gemilai CRM3605.

CRM3605 đã làm tròn vai khi nó có chế độ ủ cafe. Điều chỉnh độ mịn bột cafe 1 chút mình đã thu được những giọt cafe trước nhất sau 8s - đây là yếu tố thắt để gọi là chiết xuất chính xác (8-10s).
Quá trình ủ rất quan trọng nha anh em. Bột cafe hút nước và nở ra, không gian chiết xuất được lấp đầy nó giảm sự cố chiết xuất không đều do hiệu ứng kênh (Channelling)

Với mình thiết kế của máy thực sự tốt. Nó hài hòa, vừa đơn giản vừa đương đại. Được trang bị đồng hồ đo áp suất và đếm giờ, hệ thống kiểm soát nhiệt độ ổn định ở mức 92ºC giúp cho việc chiết xuất 1 ly espresso đơn giản hơn rất nhiều. Mình chỉ cần điều chỉnh độ mịn của bột cafe và lực nén để có thể chiết xuất "Tốt"

Mặt trước được bọc inox


Nút bấm được cắt kim cương với đèn nền màu xanh trên nền trắng nhìn cực thích. Đồng hồ đo áp, đếm giờ rõ nét, dễ quan sát


Công suất của máy cũng là điểm mình thích (1450W), máy chỉ mất 50s để phát động. Chúng ta không phải chờ quá lâu để có được ly cafe trước hết. ngoại giả công suất lớn giúp chúng ta có được nhiệt độ và áp suất ổn định - yếu tố lung tung quan yếu

Nhắc tới áp suất mình mới nhớ Gemilai CRM3605 sử dụng bơm rung Ulka của ý bảo đảm áp suất khi chiết xuất luôn ổn định. Quá ưng cái vụ bơm ý luôn anh em ạ

Tay pha 58mm (bộ lọc không áp suất) chuẩn của máy chuyên nghiệp. Có quá nhiều phụ kiện cho Gemilai CRM3605. Bạn có thể nâng cấp phun giáp cho máy với mức giá từ vài trăm ngàn tới cả triệu đồng (với giỏ VST hoặc IMS)

Đây là phụ kiện mình mua với giá 350K.



Bên trên là những thứ quan yếu nhất với 1 chiếc máy pha cafe espresso. Gemilai CRM3605 còn phóng khoáng khi cho chúng ta 1 vòi lấy nước nóng có thể điều chỉnh thời kì dễ dàng (chỉ cần giữ nút và nhả tay ra khi bạn chọn được thời gian mong muốn)


Vòi đánh sữa dài với sức ép tốt. Anh em coi thêm ở clip nhé


Núm chỉnh hơi đánh sữa


Khay chứa nước phía trên làm bằng inox


Có chức năng sấy cốc


Bình nước lớn 1.7L


Chiều cao tốt chúng ta có thể đặt dưới ly 1 chiếc cân thoải mái
[


Gemilai CRM3605 chỉ được trang bị giỏ lọc đôi - mình thấy phù hợp nhất với 18g cafe. Đây cũng là 1 điểm hay. Nếu trang bị thêm giỏ lọc đơn thì người trả tiền vẫn là anh em mình phải không ạ. Không tốt chút nào.
Cấu tạo giỏ lọc đơn và đôi khác nhau rất nhiều dẫn tới việc chiết xuất kém hiệu quả.

Đây là hình ảnh giỏ đơn hình nón. Dòng chảy không đều dẫn tới sự phân luồng


Muốn sài giỏ đơn anh em có thể mua giỏ VST (giá 1tr), cafe sẽ được đẩy vào hình trụ trung tâm giúp việc chiết xuất "Tốt" hơn so với giỏ đơn thường. Anh em cần mua thêm tamper 41mm để sài cho giỏ đơn nhé.



Sau tất cả thì giá vẫn là thứ quyết định. Gemilai CRM3605 có giá 3tr5 và có thể giúp chúng ta chiết xuất được 1 ly espresso "Tốt" thì còn gì bằng đúng không ạ.

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích


Có vài điểm Gemilai CRM3605 làm chưa tốt phải kể tới. Đầu tiên đó chính là cái tamper kiêm thìa, nó không vấn đề gì trên BlitzWolf BW-CMM2 - miễn cưỡng thì vẫn dùng được. Nhưng với tay pha 58mm thì nó vô nghĩa, bạn sẽ cần mua 1 tamper 58mm - như của mình là tamper OCD 2 đầu có giá 250K

Điểm thứ 2 là vòi đánh sữa bị gỉ nước. Có lẽ do áp suất cao và van của vòi đánh sữa được làm chưa tốt - có lúc mình gặp tình trạng gỉ nước có lúc không.

blob.jpg

blob.jpg


Nên mua hay không?


Khi cảm thấy cô đơn mình thường uống 1 ly cafe phin


Đây là cách chiết xuất 1 ly espresso chuẩn của 1 bạn trên tinhte gửi, mình quên tên rồi. Gemilai CRM3605 đã làm tốt điều này. Các bạn coi clip test của mình rồi đúng không ạ.
Điều đơn giản nhất là giọt cafe đầu tiên chảy ra sau 8s cũng chính là thứ phức tạp nhất đã được làm rất tốt.



Mình nghĩ Gemilai CRM3605 với giá 3tr5 là món hời thực sự để bắt đầu espresso tại nhà. Rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ anh em ở phía trước.

Các bạn có thể mua máy ở Banggood
Đây là link sản phẩm:
https://ban.ggood.vip/ZKvR

Máy pha cà phê Gemilai CRM3605 Máy pha cà phê bằng thép không gỉ 15 thanh Máy pha cà phê bán tự động Ý

Chỉ có US$147.99, mua bán Máy pha cà phê Gemilai CRM3605 Máy pha cà phê bằng thép không gỉ 15 thanh Máy pha cà phê bán tự động Ý tốt nhất cửa hàng trực tuyến với giá bán buôn.
sea.banggood.com


Mua hàng ở Banggood khá đơn giản. Chúng ta tạo tài khoản, mua hàng, nhận hàng và trả bằng tiền việt. Banggood miễn phí ship, bao hải quan nên anh em không cần phải trả thêm bất kì khoản nào khi nhận máy.
Banggood tự nhập hàng và bán hàng quy mô toàn cầu nên cũng rất an tâm về chất lượng. Mình được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành theo hãng, hơn nữa chính sách sau bán hàng của Banggood cũng rất tốt.

Đợt này 1 số anh em ở khu vực có chỉ thị 16 có thể đổi địa chỉ nhận hàng về chỗ người thân. Sau khi nhận hàng nhờ người thân ship qua chỗ anh em là được

Cách mua hàng Banggood: https://sea.banggood.com/marketing-Banggood-new-user-shpping-guide/tid-7082.html?utm_campaign=14991337_Youtube&utm_content=11022&p=7X082114991337201710

Hướng dẫn mua hàng trên Banggood

Grab hot items with amazing discounts!Banggood new user shpping guide https://banggood.app.link/30sKpJACvib
sea.banggood.com


Để hoàn thành bài viết mình có tham khảo tại: https://www.baristahustle.com/

Online Barista Training, Coffee Barista Course, Barista Classes

The world's most advanced coffee information and online Barista training. Join our barista classes & certification courses, and read our free coffee blog.
baristahustle.com

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

90 bình luận
Tags:review
Xin link mua cai cân ban
p700i
CAO CẤP
7 ngày
@AllLove Review cái máy xay nào ngon bổ rẻ nữa bạn ơi. Rất quan trọng.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@p700i Chính xác luôn bạn. Cối xay đắt hơn cả máy hihi. Cỡ như C2 quốc dân là ko pha đc espresso ^^
Phúc.23
ĐẠI BÀNG
8 ngày
ĐÂY DÀN MÁY PHA CÀ PHÊ CỦA MÌNH ĐÃ ĐẦU TƯ RẤT NHIỀU TIỀN VÀ THỜI GIAN ĐỂ CÓ TÁCH CÀ PHÊ NGON VÀ CUỐI CÙNG MÌNH CŨNG BỎ XÓ
PHA PHIN UỐNG CÁC BẠN AH.
2020_05_22_12_26_IMG_1747.JPG
@twonam Xin gia thanh ly
quocthang88
ĐẠI BÀNG
8 ngày
@Phúc.23 Inbox mình giá nhé bạn
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@quocthang88 Topic thanh lý này mới vui nè haha
CodyHung
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@Phúc.23 Quay đi quay lại thì pha phin vẫn hợp khẩu vị và ngon nhất.
Dangtoan9x
ĐẠI BÀNG
8 ngày
Cái khay gỗ bác mua ở đâu vậy
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@Dangtoan9x Mình mua trên shopee bạn
manhvuphan
ĐẠI BÀNG
8 ngày
Mình có đặt 1 máy mà gần 1 tháng rồi chưa thấy về.😔
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@manhvuphan Buồn nhỉ. Chắc chỗ bạn có chỉ thị 16 à
manhvuphan
ĐẠI BÀNG
8 ngày
@AllLove Anh đặt cách đây bao lâu? Tầm khi nào về tới Việt Nam ạ?
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@manhvuphan Nếu bạn ko nằm trong khu vực chỉ thị 16 thì 10 ngày hàng về tới nhà. Mình mua lâu rùi. Giờ mới viết bài chia sẻ với anh em hihi
manhvuphan
ĐẠI BÀNG
6 ngày
@AllLove dạ, vâng cảm ơn bác!
AllLove
TÍCH CỰC
6 ngày
@manhvuphan Ko có gì bạn anh em cùng đam mê mà
hungtd192
ĐẠI BÀNG
8 ngày
Thấy rất nhiều bài viết review các loại máy pha + dụng cụ pha cf.
Nhưng chưa thấy bài nào nói về các loại cà phê mọi người hay dùng để pha, các mức độ xay phù hợp để pha các loại khác nhau.
Nhiều lúc mình cũng tò mò các bạn mua cf gì để cho vô máy vậy. Rồi loại nào arabica hay robusta, rồi cà phê speciality. Mình là 1 con nghiện cà phê nên rất mong muốn bàn luận những bài viết về chủ đề này.
p700i
CAO CẤP
7 ngày
@hungtd192 Cà phê thì muôn hình vạn trạng. Không có cái nào cố định cả. Do chất lượng hạt, giống, loại, cách thu hoạch, cách rang, cách xay, tỷ lệ trộn.

Nếu ko chuyên thì cứ phang cà phê rang mộc. Thích loại nào thì sau mua loại đó. Thỉnh thoảng đổi loại khác cho đỡ chán lại thấy ngon hơn.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@p700i Bạn cũng là dân sành cafe rồi. Có cơ hội đc học hỏi thì tốt quá
tq.thangvn
ĐẠI BÀNG
3 ngày
@AllLove bạn cho mình link mua cafe hạng A nhé. Mình không biết chỗ nào mua. Toàn mua chợ hoặc được cho thôi
AllLove
TÍCH CỰC
3 ngày
@tq.thangvn Uhm cảm ơn bạn. Mình đang sài loại 600k/kg
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
Vòng tròn hương vị nè anh em.
Vietnamese-Coffee-Tasters-Flavor-Wheel-by-Primecoffea.jpg
baduy90
TÍCH CỰC
8 ngày
Vậy là pha Cafe khó hơn cả pha trà đàm đạo. Cafe pha vào cốc với túi lọc có ổn không các bác. Em nghĩ thế nó mới đậm đà đc, chứ pha phin xong nước nguội hết.
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@baduy90 Được chứ bạn. Pha cold brew cũng ngon
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@baduy90 hihi trà cũng thú vị lắm bạn
20200323_212624.mp4_snapshot_01.48.042.jpg
Chiếc này chắc là quốc dân rồi, mình cũng đang định quất 1 chiếc về xài
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@quangvuhee Quá ngon bạn à. Cơ bản nó ủ được 8s và chúng ta có espresso chuẩn ^^
@AllLove Cách đây 21 ngày mình cũng có hỏi, giờ mình còn chưa mua được 😆)))))) Sắm trước cái cối và cái máy cầm tay của 1z mất rồi.
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@quangvuhee hihi có cối là ngon rùi. Bạn mua mã gì thế
@AllLove Q2 thôi bác ơi
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@quangvuhee Q2 cũng ngon bạn.
duongnv.tl
ĐẠI BÀNG
8 ngày
nếu không nhầm thì mã dòng này có 2 loại đấy. nhìn Dòng chữ Gemilai thấy khác nhau 😂
AllLove
TÍCH CỰC
8 ngày
@duongnv.tl Khác thế nào vậy bạn
Bài viết để bán hàng là chính nhưng rất hay và nhiều thông tin ! Nói chung là bán hàng có tâm và có kiến thức 😃
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@Louis Tran 2019 Cảm ơn bạn. Mình thích uống cafe mà. Máy ngon bổ rẻ chia sẻ đam mê với anh em
quanhp68
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Có bạn nào như mình ko.Nghiện Trà và Cafe .Ra ngoài quán uống xả giao thôi,còn thú nhất vẫn là tự pha và thưởng thức.Bát đầu đợt Dịch Covid 19 mình đã kịp mua một máy pha Cafe,H chủ yếu pha tại nhà thôi,
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@quanhp68 Cảm giác tự pha nó thích bạn nhỉ. Canh canh sao cho 8s mới ra giọt cafe nó phê haha. Vì mỗi lần cafe đều khác nhau phải mất 1 lượt để chỉnh lại cối xay.
team cafe gói điểm danh nào, nhà có con nhỏ sáng bận rộn quá không đủ time làm 1 ly cafe phin luôn.
Cười ra nước mắt
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@khoanguyendinh Phin lâu lắm bạn. Nên mình mới mua máy đó.
xtruongiu
ĐẠI BÀNG
7 ngày
Loại này mình thấy có mã 3605E giá cao hơn 800k thì có tay cầm inox

Tuy nhiên mình nghĩ các bạn có ý định mua máy về nhà thì suy nghĩ thêm xíu là tần suất sử dụng dự kiến là như thế nào, mỗi tuần chỉ dùng vài lần vào cuối tuần thì không nên mua máy làm gì vì ngoài việc tối ưu chi phí đầu tư máy thì cũng phải tính đến độ tươi của hạt cà phê (hạt cà phê cho chất lượng cao nhất trong vòng 2-4 tuần sau khi rang), để lâu quá cũng mất chất.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@xtruongiu Mỗi lần mua 250g hạt là vừa uống rồi bạn. 3605E trên trang chủ hãng ko có. Taobao ko có mà lại đắt nên thôi ko ko cần thiết. Mức giả chênh đó có thể mua đc 1 giỏ lọc xịn xò vst.
@xtruongiu Lấy con này giá này thì 800k đấy lại mua đc cái tay cầm bottomless lại ngon hơn cái tay cầm inox đấy nữa nên tùy nhu cầu mỗi người thôi.

Chủ yếu cứ có cối xay là ok, chứ còn tốc độ uống bao nhiêu thì có cách tính toán để trữ cà hết, đừng lo.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@Koma Satomi hihi đc cái giỏ xịn xò vst bạn à
dòng này và dòng Blitzwoft cái nào ngon hơn. Mình thấy Blitzwoft giá cũng tốt đầy đủ chức năng
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@user1613892983865 Con này ngon hơn chứ bạn. Nó cho ra espresso chuẩn. Espresso thống nhất giọt cafe ra sau 8-10s thì mới là ok còn lại là under và over như bài mình viết đó. Bắt đầu với espresso thực thụ thì phải là con 3605 bạn à
banggood giá thường mắc hơn mấy thằng khác.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@vuhai6 Trường hợp nó sale thì rẻ hơn bạn. Thường ngang giá với thằng khác đã mua được rồi chưa nói rẻ hơn. Vì nó tự nhập tự bán và to uỳnh nên chính sách sau bán hàng rất tốt. Ngày xưa tiki cũng tự nhập tự bán tiếc là năng lực ko đủ giờ thành sàn rồi ko thì cũng rất ngon.
@AllLove có trung tâm bh ở vn ko bác?
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@vuhai6 Không bạn. Bảo hành BG thì quá ngon. Mình gửi lại hàng bên đó chịu phí ship. Mình nhận lại tiền hoặc nó gửi máy khác cho mình.
Mình cũng thích uống Cafe Capuchino
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@TECCO Mới uống xong bạn nói lại thèm. Thôi có nhịn chiều kéo 1 shot nữa haha
Trời ơi, CREAM mà bạn ấy đọc là CỜ RI MA

đây là trang tinh tế mà !!
@AllLove Máy nhỏ như vậy theo kinh nghiệm của mình thì nó sẽ ra lượng cafe có đủ lớp cream, nhưng vị sẽ ko "đầy" như máy lớn , loại 7-8.000 đô

Mình là nhà thầu thi công nội thất, làm cũng hơn 300 dự án lơn nhỏ rồi bạn.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@Người Sài Gòn 1981 Cảm ơn bạn. Bạn thường tư vấn khách sài loại cafe gì cho máy vậy.
@AllLove Thường espresso thì nên sử dụng 100% Arabia . Loại nhập Brazil thì mắc 6-700k/kg, loại Việt Nam cũng ok rồi - tầm 260-300 tuỳ nơi giao.

Nhiều chổ họ pha 7/3 với robusta để tăng vị đậm và giảm giá cost.
AllLove
TÍCH CỰC
6 ngày
@Người Sài Gòn 1981 hihi mình cũng uống loại 600k/kg 100 hạt A
20210827_005516.jpg
Mình cũng dùng máy này sao pha toàn dc 5 bar thui b nhỉ?
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@NguyenThang.ntt Bạn xay mịn hơn chút là đạt áp suất thôi. Để ý độ mịn sao cho 8s giọt cafe đầu tiên bắt đầu chảy là chuẩn
5407838_image.jpg
@AllLove okay, để mình thử xem, cảm ơn b na.
AllLove
TÍCH CỰC
7 ngày
@NguyenThang.ntt Pha đc chuẩn nhớ chia sẻ cho anh em cùng vui nhé
huuphuch
ĐẠI BÀNG
5 ngày
Bài review tốt. Mình đang uống phin, chắc sẽ chuyển qua pha máy để trải nghiệm thử, xem khác biệt nhiều như thế nào?
Cho mình hỏi phụ kiện bạn mua giá 350k gồm những gì? Cho mình xin link tham khảo luôn được không? 🙂
AllLove
TÍCH CỰC
5 ngày
@huuphuch 350k được cái tấm gỗ đó bạn hihi. Mình thi thoảng cũng uống phin ngắm hoa. Thói quen cũ. Còn phin ko lấy hết đc hương vị cafe bạn à
AllLove
TÍCH CỰC
5 ngày
@huuphuch Để pha máy chuẩn 8s ra giọt đầu tiên, rồi tỉ lệ vừa xinh, thời gian vừa đủ nó vừa đơn giản vừa phức tạp như pha phin ấy. Cái gì càng đơn giản càng khó làm hihi
huuphuch
ĐẠI BÀNG
5 ngày
@AllLove Mình nghĩ chắc thời gian đầu chưa quen, về sau quen tay thì mọi việc dễ hơn. 😁
AllLove
TÍCH CỰC
5 ngày
@huuphuch Đúng rồi bạn. Bởi thế nó thú vị lắm.


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment