Wednesday, September 1, 2021

chọn lọc trang phục mặc nhà cũng là một cách để "quyến rũ" chồng.

Các nàng thường diện đồ như thế nào khi ở nhà?

Mặc 1 bộ đồ chỉn chu hay tiện gì mặc đó, có khi còn lấy cả đồ của "anh xã" mặc.

Trong tuổi giãn cách thế này, việc lên đồ, trang điểm đi chơi hay đi làm có nhẽ đã từ lâu lắm không được các chị em quan tâm. Tuy nhiên không phải do vậy mà bạn xuề xòa khi ở nhà đâu nhé. Thật đấy!

Chẳng còn gì chán nản hơn với các ông chồng khi nhìn thấy vợ mất cả tiếng đồng hồ để chọn quần chọn áo trước khi đi ra ngoài, nhưng lại đầu bù tóc rối xống áo nhăn nhúm hay nhìn "úi xùi" khi ở nhà.

Rất nhiều chị em tin rằng không cần phải đỏm dáng khi ở cạnh người thân yêu trong gia đình nên mặc gì chẳng được, cần gì phải cầu kỳ quá. Chưa kể việc nhà chất đống, hết dọn nhà rồi lại nấu cơm thì thời gian đâu để chỉnh tóc tai xống áo.

Ở nhà có cần mặc đẹp và câu chuyện về phong thủy khiến chồng thêm yêu! - Ảnh 1.

Đó thực ra là ngụy biện của những cô nàng "cổ hủ" mà thôi. Chẳng ai bắt bạn phải thật lộng lẫy khi ở nhà nhưng ít ra cũng cần gọn gàng và ra dáng "nóc nhà". Bạn vẫn có thể xinh đẹp, thậm chí là nhìn hút mắt khi ở nhà mà không tốn thời gian, cũng chẳng mất công sức. Bắt đầu từ việc chỉnh đốn lại đống đồ mặc nhà của mình.

Với thế hệ 9X, hồ hết đã lập gia đình và có con, họ nghĩ sao về vấn đề này?

Nguyễn Hoàng Lan Hương - Commercial Model

Quan điểm của mình về việc ở chưng diện ở nhà là không cần ăn mặc quá diện làm lố và mất thời kì của bản thân, nhưng cũng không nên ăn mặc quá xuề xòa. Nếu gia đình có điều kiện để sắm sửa đồ đẹp thì tốt nhất chị em cứ mặc đẹp khi ở nhà thôi, vì mình đẹp mình xinh, phong thuỷ của bản thân tốt thì đơn giản là tự ngắm mình trong gương thôi trông cũng thấy yêu đời và ý thức trở thành nao nức hơn rồi. hẳn nhiên chồng bạn sẽ yêu hơn khi vợ mình lúc nào cũng chỉn chu xinh đẹp, đàn ông yêu bằng mắt mà.

Mặt khác nếu bạn không muốn quá đầu tư vào áo xống thì mình nghĩ cứ mặc sạch sẽ, đầu tóc gọn ghẽ là được, chứ không nên quá xuề xòa tạo nếp xấu cho bản thân, và rồi chính mình cũng không còn nhận ra mình trong gương. Chồng nhìn lại thấy "đau mắt", ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Lại tưởng cưới về như mua phải hàng trên mạng, trên ảnh rõ lung linh mà bên ngoài thì ngất.

AA - Ảnh 1.

Đối với cá nhân chủ nghĩa mình, khi ở nhà và ra đường thì đúng là hai con người hoàn toàn khác nhau, vì ra ngoài mình không chỉ ăn mặc khác, mình còn trang điểm làm tóc theo các trend đang lên, còn nếu vào bếp nấu nướng thì mình chỉ mặc đồ ở nhà và để mặt mộc, tóc thẳng thôi, Tất nhiên nhìn tổng thể thì không hề xấu, chỉ là trong bếp thì giản dị người vợ hiền, còn ra ngoài là sang chảnh lung linh, bung lụa cho chồng có lý do để giữ thôi.

Với Quan điểm của mình là nhiều khi ở nhà bớt xinh một tẹo còn bao giờ chồng cho ra đường chơi mới xinh, như thế thì chồng sẽ chăm đưa đi chơi hơn. Ngược lại mùa dịch hay ở nhà với nhau thì tốt nhất trong nhà cũng nên chỉn chu vì tính mình hay thích nhờ chồng làm hộ việc nhà, nên nếu ở nhà xinh đẹp thì lúc sai chồng còn dùng "mỹ nhân kế" được.

Nguyễn Thuỳ Dương - Vicky'store

Ngày xưa các cụ dạy "ăn cho mình, mặc cho người", còn bây chừ mình thấy câu ấy phải sửa lại thành "ăn cho mình, mặc cũng là cho mình". Bản thân mình thấy, bất kể khi đàn bà ra ngoài làm việc đi chơi, hay cả khi cô ấy ở 1 mình, thì y phục vẫn là thứ phục vụ cho cô ấy, vậy nên đừng biến bạn thành một cô nàng thiếu tinh tế mặc đồ luộm thuộm khi ở nhà.

Dương nghĩ chỉ cần để ý một tẹo, ví dụ như việc tận dụng đồ cũ để mặc thành đồ ở nhà cũng được nhưng tốt nhất đừng vớ bừa đồ của chồng mặc, và việc sắm một bộ đồ mặc nhà hiện giờ cũng không khó chút nào phải không. Đặc biệt trong những ngày dịch đang kéo dài căng thẳng thế này, chọn cho mình 1 bộ cánh xinh xắn phù hợp sẽ là cách lên dây cót tinh thần cho mình theo cách cực kỳ nữ tính, để đón ngày mới tràn đầy năng lượng.

AA - Ảnh 2.