Monday, September 6, 2021

MC Cát Tường: Người ta vừa bưng đĩa cơm tấm, tự nhiên người tôi nóng phừng phừng, tức giận

Mới đây, MC Cát Tường đã livestream kể về một lỗi lầm của bản thân khiến cô khôn xiết áy náy.

Tôi chưa bao giờ rắp tâm hãm hại hay gây thù chuốc oán với ai

Có những lỗi lầm có thể gỡ lại được nhưng trong cuộc sống cũng có những lỗi lầm mình gây ra mà không thể gỡ lại được. Vì vậy, chúng ta cần tích lũy kinh nghiệm để hạn chế rủi ro mà mình sẽ mắc phải.

Nhưng nói vậy thôi, cả thảy chúng ta đều là con người, làm sao lo được vẹn tuyền mọi thứ, không ai là hoàn hảo hết.

Tự bản thân tôi thấy mình là người nóng nảy nhưng chính trực. Tôi nói thật, cái tâm tôi rất tốt. Tôi nhận được sự giáo dục, dạy bảo tử tế từ ba mẹ.

Nhiều lúc tôi cảm thấy kiêu hãnh vì mình chưa bao giờ rắp tâm hãm hại hay gây thù chuốc oán với ai. Tôi chỉ muốn bình an, rất sợ thị phi. Ai gặp tôi đều biết.

Nhưng một số người chưa hề gặp tôi, nhưng chỉ vì hấp thụ một số thông tin, sự kiện nào đó mà đánh giá sai về tôi. Cái này tôi cũng hèn nào người ta được.

Tôi muốn kể cho mọi người nghe về một lần tôi gây ra lầm lỗi chỉ vì sự nóng tính của mình.

Người ta vừa bưng đĩa cơm tấm, tự nhiên người tôi nóng phừng phừng, tức giận

Mọi người xem chương trình làm mai thì thấy một tuần chỉ phát sóng một tập thôi nhưng thực tại tôi phải quay 5 tập một ngày. nghĩa là một ngày tôi phải đầu mối cho 10 cặp đôi, chứ không phải người ta set up sân khấu, mọi thứ lên chỉ để quay một tuần một tập.

Một ngày quay như vậy, tôi phải chịu nhiều sức ép, găng tay lắm. Tôi phải giao hội đầu óc tuyệt đối để nói trôi chảy, kết nối người nọ người kia.

Nói thật, tính tôi phàm ăn, thích ăn ngon, tôi ăn cơm ít lắm nhưng thức ăn phải nhiều. Trong khi đó, đi quay chương trình không có thời kì ra ngoài mà có những người trong trường quay mua đồ ăn tới cho tôi, tôi ngồi ăn luôn tại đó.

Hôm ấy, tôi quay xong gần 2 giờ chiều mới được ăn trưa nên rất đói và mệt. Làm việc đầu óc rất bít tất tay nên dễ cáu.

Cát Tường và Quyền Linh trong chương trình mối manh

Tôi ra ăn, người ta vừa bưng cho tôi đĩa cơm tấm có một tẹo bì và một miếng sườn bé tẹo mỡ nhiều, không có chả, trứng. thiên nhiên lúc đó người tôi nóng phừng phừng, nổi giận.

Tôi lấy điện thoại chụp hình đĩa cơm, gửi cho người quản lý chương trình hôm đó và nói: "Tôi làm mệt gần chết mà lại đưa tôi đĩa cơm như thế này? Không có tiền thì nói tôi đưa tiền cho để mua đĩa cơm ngon ngon một chút".

Hai phút sau, bạn quản lý đó chạy vào phòng tôi nhìn đĩa cơm rồi lắc đầu xin lỗi tôi nói: "Em xin lỗi chị, hồi nãy em không đi mua mà giao cho mấy đứa viên chức mới thử việc".

Tôi thấy cắn rứt lương tâm khôn cùng

Đùng một cái, người quản lý đó quay qua mắng xơi xơi vào hai đứa viên chức thử việc. Chứng kiến cảnh đó, thiên nhiên tim tôi thót lại, nghĩ: "Thôi chết, vì mình mà con bé này bị la, không chừng ảnh hưởng tới công việc của nó".

Cát Tường ăn cơm tấm

Nhìn con bé lúc đó tội lắm, líu díu xin lỗi tôi rồi hỏi ăn gì để order lại. Tôi thấy tội quá nên xìu xuống luôn, nói: "Không sao cưng, chị nói vậy thôi chứ chị ăn sao cũng được".

Tôi ăn cơm ngon và thấy áy náy khôn xiết khi làm người khác bị mắng chỉ vì một cái nóng giận của mình.

Từ đó tới chiều, tôi phải đi theo làm ngọt, tâm can với bạn đó. Tôi thấy cắn rứt lương tâm vô cùng nhưng phải bằng lòng vì đó là do sự nóng tính của tôi chứ tôi không cố ý.

Con người tôi là như vậy. Cũng may là tôi biết mình làm sai để sửa chứ không ngoan cố.

Share:

0 comments:

Post a Comment