Cựu tổng giám đốc của PlayStation dự đoán rằng giá để làm game cho PlayStation 5 sẽ tiếp tục...
Cựu tổng giám đốc của PlayStation dự đoán rằng giá để làm game cho PlayStation 5 sẽ đấu tăng trong những năm tới.
Năm ngoái là một năm lớn đối với Sony, khi PS5 được phát hành vào tháng 11 và giới thiệu đến người ái mộ nhiều tựa game trên chiếc console đời mới này. Cùng với phần cứng mạnh mẽ, đã có một dòng game mới có thể tận dụng những cải tiến về hiệu suất đó. Các trò chơi trên PS5 như Ratchet and Clank: Rift Apart và Spider-Man: Miles Morales đã sử dụng tính năng ray-tracing, một tính năng chưa từng thấy trên các thế hệ máy chơi game trước. Tuy nhiên, một số người lo âu rằng khi các trò chơi từ các công ty như PlayStation tiếp kiến nâng cao tiêu chuẩn về hình ảnh đồng nghĩa phí tổn để tạo ra những sản phẩm như vậy càng ngày càng “phi mã”.
Mới đây, cựu giám đốc điều hành của Sony – Shawn Layden đã có những lời cảnh báo dành cho các công ty phát triển game. Theo Layden, ngành công nghiệp này đang đi theo hướng không bền vững. căn do của sự mỏng manh này là phí sản xuất game, ông cho rằng với mỗi thế hệ máy chơi game, hoài tạo ra một trò chơi sẽ tăng gấp đôi. Rút ra từ kinh nghiệm làm việc trước đây của ông tại PlayStation, Layden lưu ý rằng ngân sách cho các dự án PlayStation 4 mà anh ấy làm việc đã vượt quá 100 triệu đô la.
Năm ngoái là một năm lớn đối với Sony, khi PS5 được phát hành vào tháng 11 và giới thiệu đến người ái mộ nhiều tựa game trên chiếc console đời mới này. Cùng với phần cứng mạnh mẽ, đã có một dòng game mới có thể tận dụng những cải tiến về hiệu suất đó. Các trò chơi trên PS5 như Ratchet and Clank: Rift Apart và Spider-Man: Miles Morales đã sử dụng tính năng ray-tracing, một tính năng chưa từng thấy trên các thế hệ máy chơi game trước. Tuy nhiên, một số người lo âu rằng khi các trò chơi từ các công ty như PlayStation tiếp kiến nâng cao tiêu chuẩn về hình ảnh đồng nghĩa phí tổn để tạo ra những sản phẩm như vậy càng ngày càng “phi mã”.
Mới đây, cựu giám đốc điều hành của Sony – Shawn Layden đã có những lời cảnh báo dành cho các công ty phát triển game. Theo Layden, ngành công nghiệp này đang đi theo hướng không bền vững. căn do của sự mỏng manh này là phí sản xuất game, ông cho rằng với mỗi thế hệ máy chơi game, hoài tạo ra một trò chơi sẽ tăng gấp đôi. Rút ra từ kinh nghiệm làm việc trước đây của ông tại PlayStation, Layden lưu ý rằng ngân sách cho các dự án PlayStation 4 mà anh ấy làm việc đã vượt quá 100 triệu đô la.
đa phần sẽ tăng chứ có bao giờ giảm 😁 chỉ có lương mới giảm :D
Tải app Tinh tế
Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích
0 comments:
Post a Comment