Friday, August 13, 2021

Trên tay tai nghe Bluetooth Baseus Encok True Wireless Earphone W3 giống Airpods Pro giá siêu rẻ




Trên tay tai nghe Bluetooth Baseus Encok True Wireless Earphone W3 giống Airpods Pro giá siêu rẻ
Rất hay và bổ ích!/8 người
Hoànglong243
16 ngàyBình luận: 70
Trên tay tai nghe Bluetooth Baseus Encok True Wireless Earphone W3 giống Airpods Pro giá siêu rẻ

1. Thông tin sản phẩm:

- Tên: Tai nghe Bluetooth Baseus Encok True Wireless Earphone W3


- Model: Encok W3 TWS
- Bluetooth: V5.0
- Chất liệu: Nhựa ABS
- Chuẩn chống nước chống bụi: IP55
- Khoảng cách kết nối 10m
- Dung lượng pin tai nghe: 37 mAh/0.14Wh

lăng xê


- Dung lượng pin case: 200mAh/0.74Wh
- thời gian chờ: 300 giờ
- Phạm vi đáp ứng tần số: 20Hz - 20kHz
- Bộ sản phẩm gồm: Tai Nghe, miếng đệm tai, cáp sạc USB-Micro, sách hướng dẫn sử dụng

2. Mình thích:

Thiết kế:

- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thiết kế có độ hoàn thiện cao, đường cong mềm mại tạo cảm giác dễ chịu. Mình thấy em này có thiết kế về kiểu dáng giống với tai nghe Airpods Pro.



- Chất liệu được làm từ nhựa ABS, cầm khá chắc tay, chống bẩn, chống bụi tốt. Mọi người dùng có thể trang bị thêm chiếc bao để bảo vệ tránh case bị trầy xước.
- Theo thông báo mình tìm hiểu được thì em này là một trong những phiên bản tai nghe không dây (tai nghe bluetooth) True Wireless cao cấp nhất trên thị trường hiện thời của Baseus, là tai nghe được bán chạy nhất trên thị trường Trung Quốc.

Tính năng:

- Đáp ứng đầy đủ các chứng năng: Nhận cuộc gọi, tạm dừng phát nhạc, chuyển bài, tăng giảm âm lượng, gọi trợ lý ảo một cách dễ dàng.


lăng xê


- dùng công nghệ kết nối mới Dual-channel Connection, thay vì 1 tai kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe còn lại như những bản trước đó, thì tai nghe TWS Baseus W3 sẽ kết nối trực tiếp 2 tai nghe với điện thoại giúp chất lượng kết nối tốt hơn, độ trễ được giảm tối đa. Đồng thời có thể kết nối riêng lẻ từng tai nghe độc lập.
- dùng kết nối Bluetooth V5.0 cho khả năng kết nối chóng vánh và ổn định, hà tiện pin, thời kì dùng lâu hơn, xứng tốt với hồ hết các hệ điều hành.
- Tai nghe có trọng lượng nhẹ khi đeo trên tai không gây cảm giác khó chịu.

- Mình có dùng sản phẩm để test, thì thấy rằng cho thời kì nghe nhạc khoảng 4 giờ, thời gian chờ lên đến 300 giờ, đáp ứng tốt nhu cầu đàm thoại, giải trí và nghe âm nhạc, nếu mình dùng nghe nhạc phối hợp với case sạc thì thời kì dùng cũng khoảng 3-4 ngày.
- Về âm thanh cá nhân mình thấy rất ổn áp, mang lại cảm giác dễ chịu cho mình. Âm bass, treb nghe cũng rất chân thực và sống động. Mình thì không quá đòi hỏi khắt khe về âm thanh nên đánh giá âm thanh của em này chấp nhận được, nghe các âm rất rõ.
- Em này có các nút đệm tai cao su kèm theo nên mình có thể chọn nút phù hợp nhất để đeo, vì chọn nút đeo vừa với tai nên cũng không bị rơi ra ngoài, hiệu quả chống ồn khá tốt. Vì tai nghe có khả năng chống nước nên mình cũng dùng để chạy bộ, tập thể thao ra nhiều mồ hôi nhưng vẫn ok (đợt chưa giãn cách😁) và tai nghe cũng không bị rớt khi tập, tuy nhiên nó sẽ hơi tuột ra ngoài tai xíu.

Sạc pin:
- Sạc bằng cổng USB-Micro, thời kì sạc đầy pin khoảng 2h đồng hồ

3. Không thích:

Điểm độc nhất vô nhị mình không thích lắm ở em này là dùng sạc bằng cổng USB-Micro. Nếu em này đổi sang cổng USB - Type-C thì sẽ ok hơn, hoàn thiện hơn. Vì bây giờ cổng Micro không còn phổ biến nữa, mà thay vào đó cổng Type-C sẽ được chuộng hơn và phổ thông hơn.

Quảng cáo



4. Nên mua hay không?

Tai nghe thiết kế đẹp, thiết kế giống như Airpods Pro nên điểm này mình khá thích, có cảm giác như dùng Airpods Pro thật 😂, chất âm rất tốt trong tầm giá, đầy đủ các chức năng căn bản tai nghe không dây cần có. Anh em cần một chiếc tai nghe căn bản, giá cả phải chăng có thể tham khảo em này nhé. Mình mua em này trên Lazada giá là 350K. Mình có tham khảo thêm giá của các gian hàng khác trên sàn thì giá cũng gần như nhau. ngoại giả trên Shopee mình thấy giá mềm hơn chút - 330K. Giá trên Tiki mình xem là 350K, bác nào thích Tiki thì có thể ghé thăm. Chúc các bác săn hàng thành công 😆). Mọi người biết shop nào hay loại nào ok hơn thì cmt vô bài mình nhé!


Hãy mạnh dạn san sớt review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

70 bình luận
Tags:review
Riêng mình thì mình không có thiện cảm lắm với các dạng tai nghe cố nhái theo hình dáng của airpod lẫn airpod pro.
@ptdmobile bác có tâm quá😂
@ptdmobile Tks bạn ưi, có tâm quá
linhrock
ĐẠI BÀNG
16 ngày
@ptdmobile Feedback 👌
@ptdmobile Bass sâu là được rồi, còn vang nữa à bác ^^
Langtucudo
ĐẠI BÀNG
16 ngày
Full pin dùng đc mấy giờ thế?
@Langtucudo mình dùng liên tục cũng khoảng 4-5h gì đó
@Langtucudo Quan trọng số 1 là khả năng kết nối:
tỉ dụ
- Kết nối có nhah và liên tiếp ko
- mở nắp ra có kết nối luôn đc ko
- khi đi xa đt bị ngắt thì lại gần có tự động kết nối ko.
- có bị kết nối chấp chới 2 tai ko
....
Langtucudo
ĐẠI BÀNG
15 ngày
@Hoànglong243 Thanks bác
Nhìn giống Airpod nhỉ chủ thớt, giống từ cái kiểu hộp luôn
@ntanhPeppercorn y chang em Airpod pro bác ạ😂
Với cái tai trâu của mình, e vẫn đang rất chấp nhận với e Haylou Gt1 Pro 😆😆😆, lúc mua trừ hết deal đi còn có 185k, pin thì trâu khởi bàn, nghe gọi to rõ☺️☺️☺️
tuluan
TÍCH CỰC
16 ngày
Với giá 350k thì sp này chỉ đáp ứng những nhu cầu căn bản thôi, ko thể đòi hỏi cao hơn đâu. Hàng rep thì bản chip hổ hoạ may ngon hơn.
@tuluan các chức năng, âm bass, tre mình đánh giá khá cao, ổn áp lắm bạn
maiduy0708
ĐẠI BÀNG
16 ngày
mình cũng mới mua 2 cái trên lazada đợt săn sale tổng có 530k cho cả 2. xài khá ưng nha.
@maiduy0708 bác săn kiểu gì mà được giá rẻ thế
Em này nhìn có vẻ ngon chính hãng Baseus được bảo hành 18 tháng đổi mới thì chốt ngay thôi
@Pham Tuấn Anh 2021 dùng ngon lắm bác, mua trong nước bảo hành cho dễ
Haduong90
ĐẠI BÀNG
16 ngày
Định mua từ tháng trước mà vẫn đang chần chừ đến giờ xem có nên mua chân chuyển lightning sang 3.5mm ko, vì đang còn 2 cái tai nghe dây chân 3.5 mm khá ngon.
@Haduong90 cứ coi xét bạn ạ, ngon thì mình cứ dùng thôi, tính tôi cũng giống bạn, làm cái gì cũng suy nghĩ chần chừ mãi😂
Haduong90
ĐẠI BÀNG
16 ngày
@Hoànglong243 haha, giờ làm ra đồng tiền đã khó rồi, nên tiêu tiền cũng đo đắn suy nghĩ lắm bạn ạ, mua bộ tai nghe mất cha hộp sữa cho con nên phải hà tiện tí một, dịch dã thê này tiền lương cập kênh nữa chứ.
@Haduong90 lương đã thấp xong cái gì cũng đắt hơn trước lúc dịch, vợ tôi đi chợ than suốt😂
Khá ổn
Kinh vãi
@Võ Thành Quân xịn👍🏻
nên sửa lại là chất âm rất tốt trong tầm tiền nhé bác.
@raumuong.tuong cảm ơn bạn
Micro usb là bỏ rồi
@ultratrung quả đấy hơi tiếc, nhưng hãng có kèm thêm cáp sạc nên cũng ok
Mua chính hãng dùng đi bác, tàu khựa ko nên chơi
@tieu.ngao Ai cũng nhiều tiền như bác
@tieu.ngao các bác cứ chê đồ khựa, nhưng tôi thấy hàng của nta dùng cũng ok mà
panda3004
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@tieu.ngao haha,cái này cũng chính hãng mà.Nó có thương hiệu và có nhái ai đâu.
@panda3004 Nhái airpods pro đó bác
Khựa mà
K thấy đánh giá khả năng nghe gọi nhỉ?
Để nghe nhạc thì mình có con Jabra 65T rồi, mỗi tội nó hỏng mic, chả đâu nhận sửa 😔
Giờ nếu là giá rẻ chỉ quan tâm việc nghe gọi thế nào thôi.
@canhcutnamphi mình có nói đáp ứng các chức năng cơ bản của tai nghe nhưng chưa nêu rõ, sr bạn😁. Về chức năng đàm thoại rất ổn bạn nhé, mic rõ, thu âm ổn, lúc ỉa đường hơi ồn mà em này lọc ồn cũng khá tốt
cofd
ĐẠI BÀNG
16 ngày
Tôi có 1 con như thế này mà kết nối bluetooth rất yếu. Không biết do ăn ở năng gì.
@cofd của tôi kết nối ngon luôn
lzdveryhot
ĐẠI BÀNG
15 ngày
Dùng dc so với giá tiền hôm trước mua ở một shop Mall bên trung quốc trên Lazada khá lâu mới được nhận hàng dùng được 1 tuần bị lỗi cảm ứng, báo Lazada đổi trả mất hơn 2 tuần mới được hoàn tiền. Đành mua ở shop Việt Nam một cái nữa đắt hơn chút nhưng an tâm. Tai nghe này khá ổn so với mức giá bạn nào đang cần tìm một chiếc tai nghe hay giá tốt thì đây là một tuyển lựa tốt. Mua online thì nên mua shop Việt Nam để tránh phiền phúc khi có lỗi xảy ra nhé!
@lzdveryhot bác đầu tư quá😂
pdkhanh22
ĐẠI BÀNG
15 ngày
Không hứng lắm với các tai nghe có vòng đệm bên trong, kiểu như airpod 1, 2 thì ok.
@pdkhanh22 cũng tuỳ sở thích mỗi người bạn😁
Quái thật con encok w09 lại được sạc type c
@trangvekien con đấy mới ra nên chắc được lên đời bạn ạ🤣
@Hoànglong243
Cười vô mặt
Giống airpod là ko thích rồi. Sao ko đi hướng riêng. Mà với giá đó nghe chống cháy cũng được.
@khanhduy089 đi hướng riêng hay không thì do bên nhà sinh sản, chứ mình chỉ mua về dùng thôi 😆). Nói chung thì mình thấy tai nghe chất lượng trong tầm giá bạn
SHoppe giá thơm quá mà phí vận tải cao hơn Lazada, mua Lazada dc bảo hành 18 tháng ngon hơn, cám ơn chủ thơt bài viết hữu ích
@Maxpro Auto cảm ơn bạn. Đợt này ship shopee cao hơn hẳn thật nên chuyển qua dùng Lzd nhiều hơn 😂


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi Thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu bổn phận nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment