Friday, August 13, 2021

[Share] Nâng cấp Canva Prenium vĩnh viễn trong vài giây




[Share] Nâng cấp Canva Prenium vĩnh viễn trong vài giây
hieuminh259
9 thángBình luận: 6
Mình sẽ share cho 20 slot trước tiên, update trực tiếp vào acc của mọi người luôn nhé!
Inbox fb: https://www.facebook.com/letrung259/

Lê Đức Trung

Lê Đức Trung đang ở trên Facebook. Tham gia Facebook để kết nối với Lê Đức Trung và những người khác mà có thể bạn biết. Facebook trao cho mọi người quyền san sớt và mở rộng và kết nối thế giới.
facebook.com

hoặc letrung259 (search thanh tìm)

Khái quát: Với Canva PRO các bạn có thể thiết kế mọi thứ thật dễ dàng và chóng vánh. Với hơn 420.000 mẫu thiết kế cực đẹp có sẵn, có thể chỉnh sửa tùy theo ý mình: Powerpoint đủ các chủ đề, CV mẫu, Logo, Video, Ảnh Gif....


Bạn sẽ hoàn toàn tự tạo những thiết kế đẹp mang phong cách của riêng mình mà không cần thành thục Photoshop:
- Hơn 420.000 mẫu thiết kế mới mỗi ngày
- Hơn 75 triệu hình ảnh, video, âm thanh và đồ họa cao cấp
- Hơn 800.000 biểu trưng và hình minh họa
- Hơn 700 font chữ tùy chỉnh
- Làm cho các thiết kế trở nên sống động với Giphy, Youtube...
- san sẻ sản phẩm lên Facebook, Instagram, Google Drive,...
- Tích hợp với Google Lớp học, Microsoft Teams
6 bình luận
Ae cần cứ mạnh dạn ib fb mình share nhé ^^
tiếp kiến share nhé ae ơi
nối share tới khi đủ slot ae, inbox fb mình nha!
đấu share cho ae, inbox fb mình nhé!
tiếp chuyện share cho ae, inbox fb mình nhé!
hieuminh259
ĐẠI BÀNG
1 ngày
tiếp chuyện share cho ae, inbox fb mình nhé!


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu nghĩa vụ nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment