Wednesday, August 4, 2021

RV nhanh máy hút bụi cầm tay Baseus A2 lực hút 5000Pa, cho gia đình và ô tô




RV nhanh máy hút bụi cầm tay Baseus A2 lực hút 5000Pa, cho gia đình và ô tô
Mtel
9hBình luận: 8

Thông số sản phẩm

  • Máy hút bụi ô tô Baseus A2 Máy hút bụi tự động cầm tay mini với 5000Pa hút mạnh mẽ cho gia đình & xe hơi & văn phòng
  • Chất liệu: ABS + PC
  • Màu sắc: Đen / Xanh / Trắng
  • Sức hút: 5.000Pa
  • Thời gian sạc: 3 ~ 3,5h
  • Năng lượng định mức: 21,6Wh
  • Đầu vào: 5V / 2.4A (Tối đa)
  • Công suất ARated: 70W
  • Thời lượng pin:> 18 phút
  • Tiếng ồn: <75dB
  • Cổng sạc: Giao diện Type-C

Những điểm mình thích


Lực hút 5000 Pa 70W có thể hút hầu hết các loại rác nhỏ khó nhặt trong nhà và trên xe hơi: Tóc, mảnh kim khí, thủy tinh, rác nhỏ, vỏ hoa quả.

Tích hợp Pin tiện dụng có thể dùng ở nhiều nơi mà không cần nguồn điện

Bộ lọc Hepa ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp, bụi bẩn

Nhỏ ngọn tiện dụng có thể để ở nhiều nơi như hộc để đồ, ghế sau..

lăng xê



Có thể trữ 60ml rác khá tiện dụng

Có đèn LED báo nguồn

Tặng kèm sạc TypeC

Dễ dàng tháo rời, mở nắp vệ sinh bằng nước dễ dàng

Độ ồn khá nhỏ hầu như không thấy tiếng lắm.

Những điểm mình không thích


Sản phẩm chuyên dùng cho ô tô hoặc trong nhà để hút các vật nhỏ nên không thể hút các vật to

Thời lượng PIN 18 phút nếu hút liên tiếp hơi thấp nhưng rất ok trong tầm giá

Quảng cáo



Mùa này chắc chỉ mua được ở kênh Online được thôi, giá giao động trong khoảng 580K - 620K tùy shop mình cũng không nhớ mình mua ở đâu nên mình sẽ recommend một vài shop tại đây

[1 - Shopee] 687K tại đây shop vietstore
[2 - Shopee] 539K tại đây shop topbuy24h
[3 - Shopee] 589K tại đây shop techshop
[4 - Lazada] 894K tại đây shop baseus mall
[5 - Tiki] 595K tại đây shop baseus

Hãy dạn dĩ Chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy chấp nhận nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

7 bình luận
Tags:review
Mtel
ĐẠI BÀNG
8h
@techcafe Mình thường mua trên sàn hơn vì được bảo hộ vd 7 ngày trả hàng hoàn tiền, freeship, lúc mình mua con kia có mgg nên còn ~500k thì phải
vudnd18
Trứng
7h
Mình có loại này, tiếng ồn lắm, khuyên mọi người đừng mua.
@vudnd18 Phát biểu lăng loàn gì thế con này một trong những sp bán chạy nhất về may hút bụi trên shoppe đấy ông tướng
vudnd18
Trứng
4h
@Pham Tuấn Anh 2021 cá nhân mình mua thấy nó ồn thì nói ồn thôi, gì mà căng
abuken
TÍCH CỰC
4h
@vudnd18 mua máy hút bụi mà sợ ồn!! máy hút bụi nào chả ồn hả ông, chừng nào bác kêu. hút ko mạnh hay sản phẩm ko hữu ích nghe còn dc! chứ nói hút bụi mà ồn lắm thì thua r
kunkun21
ĐẠI BÀNG
3h
@vudnd18 Tôi không tin bạn: nói không sách mách không chứng, lại là TRỨNG
Baseus làm sản phẩm khá đẹp mắt đấy, nhiều sản phâm hay ho


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu nghĩa vụ nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment