Tuesday, August 24, 2021

Review Review JBL CHARGE 4 ( 6 tháng )




Review Review JBL CHARGE 4 ( 6 tháng )
sonhahaha
1 ngàyBình luận: 21
Review Review  JBL CHARGE 4 ( 6 tháng )
Đây là review về Review JBL CHARGE 4 ( 6 tháng ) của mình.Mình mua nó với giá 1.650.000₫. ngó phần review sẽ bổ ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

thông báo chung về Review JBL CHARGE 4 ( 6 tháng ):


- Kích thước: phiên bản mình mua khá rẻ hàng chính hãng mua từ amazon vì mình đang lử nước ngoài, với giá khá rẻ thì chất lượng mang lại là điều sạch. Với kích tấc không quá to dễ dàng để trên bàn hoặc mang đi thì đó là 1 điểm cộng cho chiếc loa này.
- Chất lượng âm thanh: với đôi tai trâu và có hướng nghe các loại nhạc sôi động, nhạc tập thể thao thì cũng là 1 điểm cộng vì phần bass của là khá cao đánh rất lực và sâu những anh em hay nghe các loại nhạc sôi động thì nên có cho mình chiếc loa này.
- Màu sắc : theo trí nhớ kém cổ của mình thì đợt mua có 3 màu là màu camo, màu trắng và màu xanh dương do mệnh hợp màu trắng nên mua chiếc màu trắng khá đẹp và k dễ bị bẩn chuyển sang màu cháo lòng như nhiều sản phẩm khác.
- Thời lượng pin: chưa test nhiều nên mình áng chừng khoảng 4-5 ngày dùng k liền phía dưới chân loa sẽ có đèn báo thời lượng pin chia ra làm 5 dấu chấm ứng vs lượng pin sử.
- Phụ kiện đi kèm: sau khi bóc hộp thì bên trong sẽ có sách chỉ dẫn và hẳn nhiên có loa và 1 sợi dây Usb-c khá dài khoảng 60cm.
loa.

Quảng cáo





image.jpg

image.jpg

image.jpg


Những thứ mình thích




Những thứ mình không thích


- Điểm trừ: giống như vạn vật k thể bền vững mãi với thời gian phần vỏ loa hay xác thực là phần bọc bên ngoài sẽ bị phồng lên ở 1 vài chỗ giống như kiểu nóng thì nở ra lạnh thì có vào nên khá khó chịu đối vs một người kĩ tính như mình 2 bên dìa bass hơi khó vệ sinh vì dễ bám bụi nếu muốn có nhẽ sẽ dùng tăm bông ngoáy tai chọt vô để vệ sinh, phần che những cổng kết nối khá chặt có nhẽ là 1 phần thiết kế của nhà sản xuất để chống nước nhưng do chặt quá đối với những bản ko có móng tay sẽ khá khó để cạy ra nếu thẳng tay có thể gây xước hoặc cứ đứt nhỏ vì nó làm bằng cao su. Loa khi phát nhạc sẽ có khuynh hướng thiên về 1 bên đó jbl4 đổi thay thiết kế

lăng xê


Nên mua hay không?


- Đánh giá chung: với một người không có đôi tai quá cầu kì về âm nhạc thì đây là 1 chiếc loa đáng mua trong tầm giá, khá rẻ chất lượng âm thanh mang lại tốt to bên chống nước nếu có phụ kiện thì ko khó để trở nên một dàn karaoke di động.
Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe!

Hãy bạo dạn san sớt review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

21 bình luận
Tags:review
Quang99hpv
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Dùng bản 4 được 2 năm rồi chưa 1 lần vệ sinh, nghe xog toàn cất trong hộp cho nhanh mà sạch sẽ
bber2611
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Mình dùng charge 3 bị chai pin nhanh quá. K biết thay được k nhỉ?
daigiacon_dn
ĐẠI BÀNG
16h
@bber2611 Thay được bạn ơi , mình cũng bị chai rồi đặt mua pin trên shopee về, mở youtube xem người ta tháo ra rồi mình làm theo khá dễ 😁
@bber2611 thay pin đc đó, bạn mua pin trên mạng rồi đem tới cửa hàng nhờ họ thay 20k à 😃
khiconsongoku
ĐẠI BÀNG
16h
Không biết bạn xài sao mà mới 6 tháng bị phồng lớp vỏ? Mình xài 2 cái Charge 3 chắc cũng 3-4 năm nay, thấy vẫn còn như mới. Loa mình cũng ko gìn giữ gì cả, để đó 1 chỗ nghe mỗi ngày tầm 1-2 tiếng, lâu lâu đạp xe đi rừng thì ràng bên ngoài ba lô đem theo để nghe.
PHUGARY
ĐẠI BÀNG
15h
mé có 1tr6 sao mà đã vậy tính ra ở VN bán loa này lãi v ra gần 3 củ (2,8tr) lúc t mua đầu năm 2021
Im lặng đi
nhtphuc
CAO CẤP
10h
@PHUGARY bạn mua trên mấy group loa bluetooth sẽ có giá rẻ hơn
vanminh191
ĐẠI BÀNG
13h
ngày xưa e cũng lần khần con charge4 và oxy5 và e mua 2 con vì giá tiền same same nhau 3tr. mua về cảm nhận là con oxy5 nghe hay hơn kiểu dáng đẹp hơn nhưng độ tiện dụng nhỏ gọn chống nước thì charge4 tiện hơn.
mình xài cũng hơn 1 năm, ngoại nghe đâu thường nhật, có khi nào của Bạn bị lỗi gì k?
StevenLe165
hăng hái
13h
Nhỏ gọn tiện dụng nhưng dòng này nên có âm thanh stereo nữa thì ngon hơn
senvang88
ĐẠI BÀNG
10h
ưng mỗi có sạc c
nhtphuc
CAO CẤP
10h
con này khá ngon trong tầm giá
duyetmen1994
ĐẠI BÀNG
10h
Thiết kế khá giống link 20
duyetmen1994
ĐẠI BÀNG
10h
.
33EC7D38-5DCB-41EE-82EC-FEDF47195048.jpeg
Con này hơi nửa vời, e dùng được mấy tháng thì bán và rút kinh nghiệm như này.
Âm thanh thì cũng tạm tạm nhưng cân nặng thì không ổn, mang đi chơi hơi nặng, nhất là đi bộ, còn để nhà thì âm thanh nghe k hay mấy, nên là mua đi chơi thì nhỏ hẳn như jbl go còn để nhà xtreme luôn hoặc mấy bộ loa để bàn... là hợp lý, cơ bản là phải xác định được mục đích của mình làm gì chứ cứ lên mạng xem review rồi mua thì nhọc l lắm 😆)
Loại này so với chất âm của UE Wonderboom thì sao nhỉ? Bass đánh có chắc & sâu hơm? 🤓
Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena
sonhahaha
ĐẠI BÀNG
5h
@crazysexycool1981 Ue ngon hơn nhiều đó bác nheng giá cũng chát hơn chưa kể ue thiết kế cũng đẹp nữa
@sonhahaha Mình chưa nghe thử dòng Charge nên ko rõ, 3 năm nay quen xài UE thấy bass chắc, volume hết cỡ ko rè hay méo, pin siêu tốt, nghe miết trong giờ hành chính, ném xuống nước ko sợ chết trôi 🤣
Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 úing BlackBerry Athena
vanhinhvu84
ĐẠI BÀNG
7h
Mình dùng LG BOOM X3 thấy rất tốt. Màu đen, chống nước và không có hiện tượng vỏ bị phồng như bạn nói....
trinh buong
ĐẠI BÀNG
4h
Có ai dùng con này với con LG Pl7 chưa vậy? Chất âm so với PL thì con nào nghe tạp ổn hơn nhỉ các pro?
Duongqua14
ĐẠI BÀNG
3h
Nghe so sánh em này với Harman Onyx 4 thì xuống tiền Onyx 4 dù rằng giá chát hơn. Dòng JBL bass thô và cứng ai thích lực thì hợp. Mình thích bass nhuyễn nghe xuống sâu sướng tai hơn


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi Thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store






  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment