Sunday, August 8, 2021

Reivew MOFT Snap-on: Chiếc ví Magsafe đa năng dành cho iPhone 12

Deal 8.8Java Media

Deal 8.8
Java Media


Reivew MOFT Snap-on: Chiếc ví Magsafe đa năng dành cho iPhone 12
ngnhan1399
1 ngàyBình luận: 24
Reivew MOFT Snap-on: Chiếc ví Magsafe đa năng dành cho iPhone 12
MagSafe là một tính năng khá hay trên iPhone 12, ngay từ khi Apple giới thiệu các phụ kiện tương trợ tính năng này trên các dòng iPhone 12 thì mình đã lộn xộn thích rồi. Tuy nhiên khi dùng qua chiếc ví MagSafe chính hãng của Apple thì mình lại khá là thất vọng, thứ nhất là lực hít nam châm trên ví này lung tung tệ, chỉ cần để không cẩn thận một chút là rơi ra ngay, nếu không may để rơi mất thì coi như toang luôn 1 củ, chính vì thế mình đã tìm một giải pháp khác tốt hơn. Và mình đã tìm thấy chiếc ví MOFT Snap On, đây là chiếc ví khá đa năng vừa là ví đựng thẻ vừa có thể biến thành giá đỡ điện thoại.
_XU_0930.jpg
Chiếc ví Moft Snap On này mình mua với giá 420.000VNĐ, rẻ hơn đáng kể so với ví chính hãng của Apple nhưng độ hoàn thiện lại khá tốt, các sản phẩm của MOFT mình đều đánh giá cao từ mẫu mã thiết kế cho đến chất lượng mang lại.
_XU_0915.jpg
đời đầu đầu của của chiếc Moft Snap On là Moft Stand X dùng mặt keo để dán mặt sau điện thoại lại với Stand. Với phiên mới thì được nâng cấp thêm cơ chế nam châm để hoạt động trên các dòng iPhone 12 mới.
_XU_0939.jpg
Moft Snap On được làm từ da nhân tạo với độ dày chỉ 5mm (khi chưa bỏ thêm thẻ), trọng lượng chỉ 40g, kích tấc 64*98*5mm có thể lắp vừa với iPhone 12 Mini trở lên. Bề mặt da sần chứ ko được mịn như ví Magsafe của Apple, các cạnh cũng được làm thô với một đường chỉ chạy ngang để nhất quyết chứ không bo cong như ví của Apple.
_XU_0927.jpg
Điều đặc biệt ở chiếc Moft này là cơ chế đóng gập độc đáo hao hao như ở đời trước là vừa là ví đựng thẻ đa năng vừa là stand giúp giữ điện thoại, vừa có thể thay thế chiếc popsockets giúp giữ điện thoại khăng khăng bằng một tay mà không sợ rớt, đây là điểm mình rất thích trên chiếc Moft đời cũ.

lăng xê


moft-iphone-wallet-03.jpg
Chiếc Moft này có thể giúp bạn giữ tới 3 chiếc thẻ tín dụng, ATM cùng lúc mà không sợ rớt mất, mình đã xài được khoảng thời kì tầm được nửa năm thì chiếc Moft có rộng ra đôi lúc do hay lấy thẻ ra vào, tuy nhiên thì nó vẫn rất vững chắc, sẽ không có chuyện bạn rơi mất thẻ, trừ trường hợp bạn làm rơi cả chiếc Moft Snap-on thôi. Tuy nhiên mình cũng không khuyến khích nhét quá nhiều thẻ đâu, nó sẽ làm dày cộm chiếc ví lên kha khá và sẽ không được đẹp lắm.
moft-iphone-wallet-10.jpg
Nói về lực hít nam châm của chiếc Moft khi dùng trên iPhone 12 thì mình thấy khá là chắc, nếu so với chiếc ví Magsafe của Apple thì mình thấy hơn khá và chắc hơn nhiều, nếu khi dùng ví Magsafe Apple thì tình trạng cấn trước vành túi và rơi ra trước khi bỏ iPhone vào túi rất là hay xảy ra với mình, nhiều lúc nó rơi ra mà mình không biết, nếu bạn để thẻ tín dụng và làm rơi mất thì khôn cùng là hiểm nguy. Với Moft Snap on khi mình sử dụng thì tinh trạng này không xảy ra, nếu bạn bỏ vào túi thì nó sẽ cấn nhẹ rồi bạn bạn chỉnh lại vào túi thôi, chứ không đến tình trạng rơi luôn cả chiếc Moft ra.
_XU_0935.jpg
Có thể biến thành stand giữ điện thoại là điểm mình khá thích trên chiếc Moft Snap on cũng như Moft đời cũ, có thể xoay dọc ngang thoải mái trên iPhone 12, khôn xiết tiện lợi với những bạn thường hay livestream bán hàng trên FB.
moft-iphone-wallet-05.jpg
Đặc biệt trong mùa dịch này thì với chiếc stand đa năng này mấy cuộc họp với sếp sẽ tiện lợi hơn nhiều, không phải dùng cam xấu xí từ Laptop nữa, chỉ cần gắn điện thoại vào Moft rồi để qua một góc là được.
Untitled.jpg
Có thể xoay dọc ngang chiếc iPhone 12 một cách dễ dàng nhờ cơ chế hít nam châm
Screenshot 2021-08-07 100206.png
Nếu anh em đang sử dụng điện thoại khác ngoài iPhone 12 thì có thể dùng Moft X, chiếc Moft này dùng keo 3m để giữ chắc điện thoại phía sau, nhưng mình thấy sẽ không tiện như Snap on với cơ chế hít nam châm, nếu anh em hay thay ốp mình nghĩ không nên xài vì keo dán khá chắc mở ra vô cũng bất tiện.
Screenshot 2021-08-07 100309.png
Mình thấy Moft Snap on là một phụ kiện khá là hay dành cho iPhone 12, nếu anh em thích chiếc ví Magsafe của Apple mà không dư dả tài chính thì có thể mua em Moft này dùng để thay thế khá là thích.

Hãy mạnh dạn san sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy ưng nhé. thông báo của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

23 bình luận
Một bài review hịn, ảnh đẹp ốp yêu như này thì phải like ngay trc khi ra trang chủ.
ngnhan1399
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@BillyTheKid96 Thanks bác ạ 😃
cho mình hỏi, sài case magsafe sau 1 thời kì có bị in hình tròn lên mặt lưng iphone 12 không
ngnhan1399
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@iloveyoutoo Mình xài thì ko thấy, bác có thể dán ppf cho yên tâm
godwar92
ĐẠI BÀNG
1 ngày
Nếu mặc quần Jeans thì chắc sẽ hơi cấn nhỉ?
Cảm thấy tổn thương
Dùng cái này ko ốp đã hơn
sp này xài tiện lắm, có loại cho ipad luôn 😃
Case gì đẹp vậy bác
ngnhan1399
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@Hieu Nguyen. ốp chính hãng apple bác ơi
@ngnhan1399 tks bác, màu cam này đẹp ghê
@ngnhan1399 @ngnhan1399 cho mình xin link case được ko bạn
đút thẻ thang máy với thẻ xe là tiện nhất. Đỡ mở ra mở vào
Xài ốp j cam cam đẹp thế bác ơi. Cho xin tên với.
ngnhan1399
ĐẠI BÀNG
1 ngày
@stormlove1712 Ốp chính hãng apple đó bác, đợt mua máy đc tặng
Thấy cái ví đa năng phết. Nhưng đút đt vào túi có bị cấn và dễ tuột với bản nam châm ko bác
Mình từng mua 350 ngàn 2 cái Moft không ốp này cách đây 3 năm chính đại lý hảng đường Phổ Quang, phú nhuận.
neivnot
ĐẠI BÀNG
21h
có link mua hàng ko bác?
@neivnot Shopee bán đầy, bác nhấp từ Moft
@neivnot Shopee bán đầy, bác nhấp từ Moft
tomato459
ĐẠI BÀNG
18h
ví này bác mua ở đâu cho nình xin chỗ mua với
caodeptrai13386
ĐẠI BÀNG
13h
Mình đang xài MOFT này. Điểm dở nhất là để thẻ từ thang máy trong Moft, quét ko ăn.
boozyer
CAO CẤP
12h
Cái ốp màu cam đẹp zữ
VinaOneX
hăng hái
9h
Đẹp tiện, nhưng dùng thì chán nhé.

Kiểu gì cùng phải mang theo ví, cái này lại chỉ bỏ được thẻ.
Ốp sau lưng điện thoại thì làm vướng víu, cầm điện thoại lúc nào cũng chạm vào nó, tưởng tiện nhưng đâm ra phiền phức.

Nói chung là chưa có rất thích, có rồi thừa mứa, không ra gì cả.

AE cân nhắc trước khi mua.
qng171
CAO CẤP
7h
Bản này nhìn build quality có vẻ ngon hơn bản moft x trc đó.
Mình đang dùng moft X. Rất tiện vs nhu cầu để thẻ bus.
Còn lại là dùng đt thanh toán. Ví để trong backpack cả tháng bỏ ra dc 2-3 lần.


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông báo mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu nghĩa vụ nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019
Share:

0 comments:

Post a Comment