Thursday, August 5, 2021
nối tiếp xu hướng trò chơi NFT cùng mối giao thoa giữa thời trang, công nghệ, Louis: The Game là một trong số những hoạt động được thương hiệu thời trang giới thiệu để kỉ niệm 200 năm ngày sinh Louis Vuitton.
“Dù là người nổi tiếng nhưng chẳng ai biết gì về ông ấy” , đó là những gì Michael Burke, CEO Louis Vuitton phát biểu về nhà sáng lập thương hiệu. Đó là lý do mà Louis: The Game ra đời, tựa game NFT được thiết kế để vinh danh 200 năm ngày sinh nhà sáng lập Louis Vuitton .
Bước vào trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Vivienne, tận mắt chứng kiến hành trình phát triển của thương hiệu Louis Vuitton, tự bước trên con đường của Louis Vuitton từ quê hương Anchay, Pháp tới Paris để rồi trở thành người sáng lập nên thương hiệu xa xỉ mang tên mình.
Michael Burke nói thêm: “Trò chơi là hành trình của một người trẻ tuổi rời xa quê hương, tự rèn giũa bản thân, dám chống chọi thử thách để tìm được chính mình” .
Trong thời khắc mà sự sáng tạo được đề cao, con người tìm cách để hoàn thiện bản thân, Louis: The Game là cách để Louis Vuitton đồng cảm với người dùng, tiếp cho họ năng lượng trải bước trên hành trình đầy gian lao.
Việc các thương hiệu thời trang mở rộng sang mảng trò chơi tiêu khiển không mới. Thế nhưng, với 3 tỷ người dùng toàn cầu và tổng giá trị ngành ước tính ở 175,8 tỷ USD, đây vẫn là sân chơi màu mỡ đầy tiềm năng. Vào năm 2019, Louis Vuitton từng phối hợp với trò chơi League of Legends để tạo nên thiết kế riêng mang bản sắc của Louis Vuitton cho nhân vật trong game.
Không dừng lại ở đó, Louis Vuitton cũng thiết kế hộp đựng giới hạn cho chiếc cúp Summoner dành cho giải đấu League of Legends thế giới.
Ngoài thử thách ở mảng trò chơi điện tử, Louis Vuitton cũng hòa nhập cùng xu hướng trò chơi NFT cho phép người chơi sở hữu những vật phẩm số của riêng mình. xu hướng NFT đang rất thịnh hành trong giới nghệ thuật vì tính “độc bản” của nó.
Trong trò chơi Louis: The Game, sẽ có 30 vật phẩm NFT để người chơi thu thập, 10 trong số đó được thiết kế bởi nhà thiết kế người Mỹ Beeple, nghệ sĩ đã từng hiệp tác trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 với Louis Vuitton. Dù vậy, CEO Louis Vuitton cho rằng những vật phẩm NFT trong Louis: The Game được thiết kế không để thương nghiệp hóa như các trò chơi NFT khác, mục đích của trò chơi là làm cho người chơi được trải nghiệm lịch sử, hòa nhập xúc cảm và quan trọng hơn hết, có được những phút giây thư giãn cho chính người chơi.
Ngoài Louis: The Game, thương hiệu thời trang còn chào mừng kỉ niệm 200 năm ngày sinh nhà sáng lập với phim tài liệu, tiểu thuyết cùng bộ tranh do họa sĩ Alex Katz thực hành. Sự kiện mong muốn sẽ giúp người hâm mộ hiểu nhiều hơn về nhà sáng lập Louis Vuitton cũng như cách ông vượt qua khó khăn để tạo nên thương hiệu trường tồn hàng thế kỉ.
Trò chơi được thiết kế cho cả iOS và Android, có thể tải xuống duyệt App Store và Google Play , thế nên bất cứ ai cũng có thể tải về máy và tham dự vào cuộc hành trình thời trang này.
Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam
- Louis Vuitton Hồ Chí Minh: 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
- Louis Vuitton International Centre Hanoi: 1 7 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
0 comments:
Post a Comment